แผนผัง
แผนผังเว็บไซต์ของ กปน.
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ กปน.
รู้จัก กปน.
คณะกรรมการและผู้บริหาร กปน.
ทิศทางขององค์กร
- ทิศทางและนโยบายการดำเนินงานของ กปน.
- แผนงานองค์กร
- แผนปฏิบัติงานและความก้าวหน้า
- จริยธรรมการดำเนินงานของ กปน.
- ประกาศเจตนารมณ์ด้านการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
- ความขัดแย้งทางผลประโยชน์
- การตรวจสอบภายใน
- การกํากับดูแลด้านการบริหารจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
- มาตรฐานความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ
- กิจกรรมส่งเสริมการดำเนินงาน ด้านธรรมาภิบาล
นโยบายขององค์กร
- นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
- นโยบายธรรมาภิบาลข้อมูล (Data Governance Policy)
- นโยบายการบริการลูกค้า
- นโยบายการบริหารจัดการข้อร้องเรียน
- นโยบายต่อต้านคอร์รัปชั่น
- นโยบายงดให้ – งดรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่น ใด (No Gift Policy)
- นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กปน.
- นโยบายด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายความปลอดภัย สวัสดิภาพ อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม
- นโยบายการมีส่วนร่วม
- นโยบายการบริหารความเสี่ยงการประปานครหลวง
- นโยบายการควบคุมภายใน
- นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
- นโยบายการบูรณาการ การกํากับดูแลกิจการทีดี การบริหารความเสี่ยง และการควบคุมการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ (GRC)
- นโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กปน.
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
สภาธรรมาภิบาล
สถิติการดำเนินงาน
- ข้อมูลที่สำคัญของ กปน.
- ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานประจำปี
- รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- รายงานการเงิน
- รายงานผลการดําเนินงานตามนโยบาย ตามกรอบกระทรวงมหาดไทย
- รายงานการบริหารเงินงบประมาณ
- รายงานผลการสํารวจความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงานของหน่วยงาน
- ผลการสํารวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ความรับผิดชอบต่อสังคม
บริการของ กปน.
ช่องทางการชำระเงิน
บริการอิเล็กทรอนิกส์
การขอใช้บริการประปา
ธุรกิจบริการ
- โครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลักครั้งที่ 9
- ทะเบียนผู้รับจ้าง
- จัดซื้อ-จัดจ้าง/ MWA Vendor
- บริการให้เช่าที่ดิน/ อาคาร
- บริการสื่อโฆษณา
- เพิ่มรอบการโอนเงินค่าสินค้า/บริการเข้าบัญชี เงินฝากธนาคารให้คู่ค้า
- เปลี่ยนวิธีการชําระเงินค่าสินค้า/บริการ เป็นโอนเงินเข้าบัญชี ในวันที่ 8ม.ค.56
- บริการทดสอบ/สอบเทียบมาตรวัดน้ำและเครื่องวัดอัตราการไหล
บริการทดสอบคุณภาพน้ำ
ร้องเรียนบริการ
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของ กปน.
- ข่าวกิจกรรมต่อต้านคอร์รัปชัน
- เกี่ยวกับเรา
- ร้องเรียนปัญหา
- ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
- มติคณะรัฐมนตรี / คําสั่ง / นโยบาย
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- ผลการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- สรุปผลการดําเนินงานรับเรื่องร้องเรียนของ ศปท.กปน.
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
- ความรู้ / บทความ
- ติดต่อเรา
ความรู้เรื่องกิจการประปา
ความเคลื่อนไหว กปน.
ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ทะเบียนผู้รับจ้างเงินกู้
- ประกาศจัดซื้อ -จัดจ้าง งานโครงการ
- ประกาศราคากลางสําหรับงานที่ไม่มีประกาศเชิญชวน
- รายงานผลการอนุมัติจัดซื้อ-จัดจ้าง
- รายงานผลการอนุมัติจัดซื้อ-จัดจ้างงานโครงการ
- เอกสารดาวน์โหลด
- MWA Vendor
- จัดซื้อ-จัดจ้าง(ตามพรบ.ใหม่)
- ทะเบียนผู้รับจ้างงานก่อสร้างของการประปานครหลวง
- แผนการจัดหาพัสดุประจําปีงบประมาณ