แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้า
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : ก.ย. 2568
การดำเนินงานตามภารกิจ : การเผยแพร่แผนปฏิบัติงานประจำปี
แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2569
การดำเนินงานภายใต้ “แผนวิสาหกิจการประปานครหลวง พ.ศ. 2569-2573” ได้มีการทบทวนรายละเอียดปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสภาวการณ์ในปัจจุบัน รวมทั้งได้พิจารณาความสอดคล้องตามกรอบยุทธศาสตร์ที่สำคัญในระดับต่าง ๆ ได้แก่ ยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 (พ.ศ. 2566-2570) แผนปฏิรูปประเทศ พระราชบัญญัติการพัฒนาการกำกับดูแลและบริหารรัฐวิสาหกิจ แผนพัฒนารัฐวิสาหกิจ (พ.ศ. 2566-2570) แผนปฏิบัติราชการกระทรวงมหาดไทย แนวคิด Thailand 4.0 นโยบายและแผนงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และนโยบายคณะกรรมการ กปน. นโยบายผู้ว่าการ กปน. พร้อมทั้งดำเนินการตามพระราชบัญญัติการพัฒนาการกำกับดูแลและบริหารรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2562 มาตรา 22 และ มาตรา 25
มุ่งเน้นการขับเคลื่อนองค์กรสู่งการเป็นองค์กรอัจฉริยะเพื่อสร้างคุณค่า (Smart Enterprise for Smart Value) นำเทคโนโลยีมาปรับใช้ตลอดห่วงโซ่อุปทาน ทั้งในการบริหารแหล่งน้ำดิบ การผลิตน้ำ การสูบส่งสูบจ่ายน้ำ การให้บริการหน้าและหลังมาตรวัดน้ำ ตลอดจนมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารจัดการองค์กร เพื่อเป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถส่งมอบคุณค่าตรงตามความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ภายใต้วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยม ขององค์กร
วิสัยทัศน์ : ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี (Quality Water for Quality Living)
พันธกิจ :
1. ดำเนินธุรกิจหลักด้านน้ำอย่างครบวงจร โดยให้บริการน้ำที่มีมาตรฐานคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนอย่างทั่วถึง
2. องค์กรที่มีความสามารถในการรับมือวิกฤตการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อสร้างคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน
- ดำเนินธุรกิจหลักด้านน้ำอย่างครบวงจร โดยให้บริการน้ำที่มีมาตรฐานคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนอย่างทั่วถึง
- องค์กรที่มีความสามารถในการรับมือวิกฤตการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ
- ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อสร้างคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน
ค่านิยมองค์กร : คุณภาพที่ยั่งยืน มุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดียิ่งขึ้น ปรับตัวว่องไว ฉลาดใช้เทคโนโลยี มองธุรกิจกว้างไกล สร้างชื่อเสียงความภูมิใจให้ กปน. (QWATER)
วิสัยทัศน์ :

พันธกิจ :
ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี(Quality Water for Quality Living)
ค่านิยมองค์กร : คุณภาพที่ยั่งยืน มุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดียิ่งขึ้น ปรับตัวว่องไว ฉลาดใช้เทคโนโลยี มองธุรกิจกว้างไกล สร้างชื่อเสียงความภูมิใจให้ กปน. (QWATER)



เลือกปี พ.ศ.
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2568 (งวด 6 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2568 (งวด 6 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2567 (งวด 12 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2567 (งวด 12 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2567 (งวด 6 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2567 (งวด 6 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2566 (งวด 12 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2566 (งวด 12 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2565 (งวด 12 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2565 (งวด 12 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ปีงบประมาณ 2565 (งวด 12 เดือน)
: ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ปีงบประมาณ 2565 (งวด 12 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน (งวด 12 เดือน)
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน (งวด 12 เดือน)
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
-
ขนาดไฟล์
1 MB
ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
: ความสำเร็จตามตัวชี้วัดของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
ไปที่หน้า