กปน. ชวนใช้ช่องทาง กปน ออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19
กปน. ชวนใช้ช่องทาง กปน ออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ในฐานะโฆษก กปน. กล่าวว่า ตามที่ กปน. ประกาศงดทำธุรกรรมการรับชำระค่าน้ำประปาและการรับคำร้องต่าง ๆ ณ สำนักงานประปาสาขาและจุดบริการทุกแห่งชั่วคราว ระหว่างวันที่ 14-31 พฤษภาคม 2564 เพื่อสนับสนุนมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด Covid - 19 ของรัฐบาล นั้น กปน. ขอเชิญพี่น้องประชาชนใช้ช่องทาง กปน ออนไลน์ ในการชำระค่าน้ำประปาออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าน้ำปกติหรือเกินกำหนด ดังนี้ 💦 จ่ายค่าน้ำปกติ (ไม่ค้างชำระ) ชำระได้ที่ • แอปพลิเคชัน MWA onMobile โดยตัดผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card และ Internet Banking ของธนาคารต่าง ๆ • เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th • แอปฯ ของตัวแทนรับชำระเงินต่าง ๆ 💦 จ่ายค่าน้ำ กรณีชำระเกินกำหนด และกรณีถูกระงับการใช้น้ำชั่วคราว ชำระได้ที่ • เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th • แอปฯ MWA onMobile / ShopeePay • เคาน์เตอร์เซอร์วิส บิ๊กซี โลตัส CenPay โดยทั้งสองกรณี จะมีค่าบริการหากชำระกับตัวแทน 📍พิเศษแอปฯ Krungthai Next เป๋าตัง และ TMB Touch เฉพาะบัญชี TMB All Free / BluePay ไม่มีค่าบริการ หมายเหตุ การชำระค่าน้ำประปา 📍กรณีเกินกำหนดมีค่าธรรมเนียมผ่านตัวแทน 15 บาท 📍กรณีเกินกำหนดและถูกระงับการใช้น้ำชั่วคราว ค่าธรรมเนียม 107 บาท ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทาง กปน ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand และ MWA call center โทร. 1125 หรือทาง Line Official Account : @MWAthailand