กปน. เพิ่มความพิเศษทุกการใช้บริการออนไลน์ ชวนสะสมคะแนน MWA Point ผ่านแอปฯ MWA onMobile

การประปานครหลวง (กปน.) ชวนลูกค้าใช้บริการออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว กับไลฟ์สไตล์สุดชิคที่สามารถเรียกดูข้อมูลงานประปาผ่านทาง Smart Device ต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งการจ่ายค่าน้ำประปาผ่านแอปฯ สมัครใช้บริการ MWA e-Bill Service ขอใช้บริการล้างถังพักน้ำ และสำรวจหาท่อรั่ว เป็นต้น ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MWA onMobile ผ่านระบบ IOS และAndroid ดาวน์โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และทุกการใช้บริการผ่านแอปฯ จะสามารถสะสม MWA Point เพื่อแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก กปน. ดังนี้

  1. ลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน MWA onMobile เฉพาะใช้งานครั้งแรก ⏩500 คะแนน
  2. ลงทะเบียนขอใช้บริการ e-Bill (ชื่อลูกค้าตรงกับชื่อในทะเบียนผู้ใช้น้ำ) ⏩300 คะแนน
  3. ลงทะเบียนขอใช้บริการ e-Bill (ชื่อลูกค้าไม่ตรงกับชื่อในทะเบียนผู้ใช้น้ำ) ⏩100 คะแนน
  4. ลงทะเบียนขอใช้บริการ e-Tax (ชื่อลูกค้าตรงกับชื่อในทะเบียนผู้ใช้น้ำ) ⏩300 คะแนน
  5. ลงทะเบียนขอใช้บริการ e-Tax (ชื่อลูกค้าไม่ตรงกับชื่อในทะเบียนผู้ใช้น้ำ) ⏩100 คะแนน
  6. คงสถานะใช้บริการ e-Bill และ/หรือ e-Tax ครบ 90 วัน ⏩100 คะแนน
  7. คงสถานะใช้บริการ e-Bill และ/หรือ e-Tax ครบ 180 วัน ⏩150 คะแนน
  8. คงสถานะใช้บริการ e-Bill และ/หรือ e-Tax ครบ 365 วัน ⏩250 คะแนน
  9. จ่ายค่าน้ำประปาผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ภายในกำหนดเวลา ⏩ 100 คะแนน
  10. แจ้งเหตุกรณีท่อแตกรั่ว (โครงการตาสับปะรด) ⏩100 คะแนน
  11. ล้างถังพักน้ำ (ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนมิถุนายน 2566) ⏩500 คะแนน
  12. สำรวจหาท่อรั่ว (ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนมิถุนายน 2566) ⏩50* หรือ 200 คะแนน *กรณีที่ลูกค้าสำรวจท่อรั่วแต่ไม่พบจุด

หมายเหตุ

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ กปน. กำหนด
  • สำหรับลูกค้าใหม่ต้องลงทะเบียนการใช้งานแอปพลิเคชัน MWA onMobile ก่อนรับคะแนนสะสม
  • สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้แล้วรับคะแนนได้ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0 2500 2553 หรือ MWA call center โทร 1125 / Line : @MWAthailand ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ CSR