ผู้ว่าการ กปน. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ทีมงานซ่อมท่อแตกฉุกเฉินจากอุบัติเหตุ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ใกล้คลองพระอุดม

ผู้ว่าการ กปน. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ทีมงานซ่อมท่อแตกฉุกเฉินจากอุบัติเหตุ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ใกล้คลองพระอุดม

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ใกล้คลองพระอุดม นายกวี อารีกุล ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) พร้อมด้วย นายมานิต ปานเอม รองผู้ว่าการ (วิศวกรรม) และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ นายเสริมศักดิ์ จันทร์สาม ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมการส่งและจ่ายน้ำ และทีมงานซ่อมท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร ซึ่งแตกรั่วฉุกเฉินจากอุบัติเหตุ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ใกล้คลองพระอุดม พร้อมเร่งรัดการดำเนินงานให้กระทบประชาชนน้อยที่สุด

โดยล่าสุด ทีมงานได้ลงมือซ่อมอีกครั้งในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นมา ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 30 ชั่วโมง

ผู้ว่าการ กปน. กล่าวว่า กปน. ขออภัยประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้  โดย กปน. บรรเทาผลกระทบด้วยการผันน้ำประปามาชดเชยทำให้ประชาชนยังคงมีน้ำประปาใช้ แต่อาจไหลอ่อนลงบ้าง ยืนยันจะไม่มีพื้นที่ขาดแคลนน้ำแน่นอน ทั้งนี้ กปน. จะเร่งดำเนินการซ่อมท่อประปาให้แล้วเสร็จโดยเร็ว โดยในระหว่างการซ่อมท่อยังไม่แล้วเสร็จ กปน ได้จัดเตรียมรถบรรทุกน้ำไว้บริการ สามารถติดต่อขอรับรถน้ำได้ที่ call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ CSR