ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
ประปาพบประชาชนและบริการสังคมอย่างต่อเนื่อง (3 ก.พ. 2553)
สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ ร่วมกับสำนักงานเขตบางแคและหนองแขม จัดกิจกรรมบริการสังคม ให้บริการตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการใช้น้ำประปา พร้อมให้บริการอื่น ๆ
ประปาไทย ร่วมประชุม ประปาอาเซียน (3 ก.พ. 2553)
เมื่อวันที่ 20 - 22 มกราคม 2553 ผู้นำระดับบริหารขององค์การบริการน้ำประปาจาก 9 ประเทศในอาเซียน เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือในเขตภูมิภาคอาเซียนในการบริหารทรัพยากรน้ำอย่างมีประสิทธิผลและยั่งยืน
กปน.เตือนผู้ใช้น้ำระวังแก๊งขโมยมาตรวัดน้ำออกอาละวาด (3 ก.พ. 2553)
กปน. เตือนประชาชนช่วยกันสอดส่องและดูแลมาตรวัดน้ำ หากพบเห็นการโจรกรรมมาตรวัดน้ำ หรือทราบเบาะแส แจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน โทร 1125” ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แจ้งสถานีตำรวจในพื้นที่ที่รับผิดชอบ หรือ “โทร 191”
การประปานครหลวงจัดกิจกรรมสอนน้องรักษ์น้ำที่ ร.ร.พระหฤทัยดอนเมือง (2 ก.พ. 2553)
เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ฝ่ายสื่อสารองค์กรได้จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่นักเรียน เพื่อปลูกจิตสำนึก ให้แก่เยาวชนเห็นความสำคัญของน้ำ และรู้จักการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า
ใช้บัตรเครดิตหักค่าน้ำมาแรง คนหันมาใช้เพียบ (1 ก.พ. 2553)
ช่องทางใหม่ที่กำลังมาแรงคือ การรับชำระค่าน้ำผ่านบัตรเครดิตมีสถิติที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้ใช้น้ำได้รับความสะดวกคือไม่ต้องกังวลกับการลืมจ่ายค่าน้ำสามารถยืดเวลาการชำระค่าน้ำออกไปพร้อมกับได้แต้มสะสม ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม
บอร์ดเยี่ยมสำนักงานประปาสาขาลาดพร้าว (1 ก.พ. 2553)
พลเอก วิชิต ยาทิพย์ ประธานกรรมการการประปานครหลวง (กปน.) สอบถามความพึงพอใจผู้ใช้น้ำ เกี่ยวกับการให้บริการของ กปน. ในโอกาสตรวจเยี่ยมสำนักงานประปาสาขาลาดพร้าว
สร้างความมั่นใจน้ำประปาดื่มได้ ที่โลตัส จรัญสนิทวงศ์ (29 ม.ค. 2553)
นางพวงน้อย หุตวนิช ผอ.กองสื่อสัมพันธ์ กปน. พร้อมด้วยทีมงานของสำนักงานประปาสาขาบางกอกน้อย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิงรุกโครงการน้ำประปาดื่มได้ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการผลิตที่ควบคุมการผลิตตามมาตราฐานน้ำ
กปน. อบรมการทำน้ำหมักชีวภาพให้นักเรียน-ชาวบ้าน กว่า 600 คน ย่านบางกระดี (27 ม.ค. 2553)
กปน. ให้ความรู้เยาวชนและชาวชุมชนบางกระดี จ.ปทุมธานี กว่า 600 คน สอนการทำน้ำหมักชีวภาพ และรณรงค์ให้ทุกครัวเรือนใช้บำบัดน้ำในบ้านก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำ
การประปานครหลวงจัดอบรมพัฒนาผู้บริหารเพื่อพัฒนาองค์กร (27 ม.ค. 2553)
หลักสูตรดังกล่าวจัดขึ้นตามแผนทดแทนตำแหน่งงานยุทธศาสตร์ เพื่อเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำ ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงและการแก้ปัญหาเชิงรุกอันเป็นทักษะสำคัญของผู้บริหารในยุคปัจจุบัน
ชำระค่าน้ำที่เคาน์เตอร์ ธนาคารทหารไทยได้แล้ว (25 ม.ค. 2553)
ผู้ว่าการการประปานครหลวง ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้ง ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นตัวแทนรับชำระเงินค่าน้ำประปาเพิ่ม โดยจะเปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำประปาผ่านเคาน์เตอร์รับเงินของธนาคาร เครือข่ายอินเตอร์เน็ต และ เครื่อง ATM
กปน. ฝึกอบรม หลักสูตรอ่านมาตร ออกบิล และจัดเก็บโดยใช้ระบบสารสนเทศ (25 ม.ค. 2553)
การประปานครหลวง(กปน.)ได้กำหนดให้มีการจัดฝึกอบรมหลักสูตร “การอ่านมาตร ออกบิลและจัดเก็บโดยใช้ระบบสารสนเทศ ระหว่างวันที่ 15-19 ก.พ.53 สำหรับบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานราชการและภาคเอกชนทั่วไป
การประปานครหลวงแจ้งน้ำไม่ไหล (25 ม.ค. 2553)
ด้วยการประปานครหลวง จะหยุดการจ่ายน้ำบางพลีเพื่อบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าและงานบำรุงรักษาสถานีไฟฟ้าย่อยประจำปี ในระหว่างการดำเนินการส่งผลให้ น้ำประปาไม่ไหลบางพื้นที่
อบรมการพยากรณ์ธุรกิจสำหรับการประปานครหลวง (25 ม.ค. 2553)
เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2553 เวลา 9.00 น. ณ โรงแรมอมารีดอนเมือง นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ผวก.ได้เป็นประธานในการเปิดอบรม “การพยากรณ์ธุรกิจสำหรับการประปานครหลวง” ให้กับพนักงาน กปน.ประมาณ 60 คน
กปน. - กทม. ลงนาม MOU โครงการวางท่อเร่งด่วนเชิงสังคม เฟส 2 ให้คนชานกรุงมีน้ำใช้สิ้นปีนี้ (20 ม.ค. 2553)
ให้ทุกครัวเรือนมีน้ำประปาใช้อย่างทั่วถึง โดยออกค่าใช้จ่ายฝ่ายละครึ่ง วางท่อ 122 เส้นทาง ต่อจากระยะแรก รวมระยะทาง 147 กิโลเมตร คาดสิ้นปีวางท่อแล้วเสร็จ
กปน. ฟื้นฟูคุณภาพน้ำก่อนผลิตประชาชนมั่นใจได้ น้ำประปาสะอาดได้มาตรฐาน WHO (19 ม.ค. 2553)
กปน. เผย ปัญหาน้ำด้อยคุณภาพ จะแก้ปัญหาโดยเดินเครื่องเติมอากาศเพื่อฟื้นฟูคุณภาพน้ำ พร้อมเตรียมสารเคมีไว้ใช้ในระบบผลิตอย่างพอเพียง สามารถผลิตน้ำประปาที่มีคุณภาพดีดื่มได้ตามมาตรฐานองค์การอนามัยโลก (WHO)
สาขาสุขุมวิท ให้บริการซ่อมท่อภายในให้ลูกค้าแล้ว 113 ราย (19 ม.ค. 2553)
นางสาววงเดือน ตันติกุล ผจ.สสส. เปิดเผยว่า หลังจากได้ลุยเดินหน้าประชาสัมพันธ์โครงการ Home care center (HCC) โดยแจกเอกสารพร้อมกับใบแจ้งหนี้ให้กับผู้ใช้น้ำที่มีปัญหาค่าน้ำสูงผิดปกติ ส่งผลให้มีผู้ใช้น้ำติดต่อขอใช้บริการ HCC รวมแล้ว 113 ราย
สาขามีนบุรีวางท่อประปาเชิงสังคม ช่วยชุมชนหนองจอกคลองสามวามีน้ำประปาใช้ (19 ม.ค. 2553)
นายวิทยา อินทชิต ผจ.สำนักงานประปาสาขามีนบุรี แจ้งว่าตามที่ สสมบ. ได้ดำเนินการวางท่อประปาเชิงสังคม ให้กับพื้นที่เขต หนองจอก และเขตคลองสามวา ที่ยังไม่มีน้ำประปาใช้ สสมบ. ได้เริ่มจ่ายน้ำแล้ว และได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเพื่อมาขอติดตั้งประปาใหม่
แจ้งข่าวน้ำไม่ไหล รามคำแหง เทพารักษ์ มีนบุรี ลาดกระบัง คืนนี้ (19 ม.ค. 2553)
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไม่ไหล ด้วยการประปานครหลวง จะหยุดจ่ายน้ำประปาเพื่อบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าประจำปีของสถานีสูบจ่ายน้ำมีนบุรี พร้อมทำการซ้อมท่อประปา ในระหว่างดำเนินการส่งผลให้น้ำประปาไม่ไหล
กปน. ควักปีละ 10 ล้านตรวจคุณภาพน้ำหมื่นกว่าจุด พบ 99% ปลอดภัยสำหรับดื่ม (18 ม.ค. 2553)
กปน. จะส่งเจ้าหน้าที่ออกเก็บตัวอย่างน้ำประปาที่ส่งไปบริการประชาชนในพื้นที่บริการต่างๆ และจากการตรวจสอบพบว่ากว่า 99% คุณภาพน้ำได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน ทำให้มั่นใจว่าน้ำประปาที่ให้บริการประชาชนปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภค
กปน. ขอบคุณตำรวจ ช่วยจับโจรขโมยมาตรและร้านรับซื้อของเก่าที่นนทบุรี (15 ม.ค. 2553)
เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2553 นายสมเกียรติ อมตะธงไชย ได้แสดงความขอบคุณ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยจับโจรขโมยมาตรวัดน้ำ จำนวน 12 เครื่อง ได้ในพื้นที่บริการของ สสน.

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 [225] 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125