ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก
>>
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ :
ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
ข่าว/บทความทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
กปน.มั่นใจพร้อมรับมือน้ำท่วมคลองประปา ไม่ส่งผลกระทบต่อการผลิตน้ำประปาแน่
(8 ต.ค. 2551)
กปน. เสริมคันคลองป้องกันน้ำท่วมคลองประปา
จ่ายค่าน้ำผ่านเคาน์เตอร์ ธ.กสิกรไทยได้แล้ว
(3 ต.ค. 2551)
กปน. ลงนามรับชำระค่าน้ำหน้าเคาร์เตอร์ ธ.กสิกรไทย
บอร์ดชื่นชมบริการสาขาบางเขนให้สาขาอื่นนำแบบอย่างที่ดีไปใช้
(1 ต.ค. 2551)
นายสุรพล กาญจนะจิตรา กรรมการและประธานคณะอนุกรรมการพิจารณาปรับปรุงกิจการ กปน. ได้กล่าวชม สสข. ว่ามีการจัดบริเวณต้อนรับและให้บริการลูกค้าได้ดี พนักงานให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภา
โรงงานผลิตน้ำสามเสน รับโล่เกียรติคุณจากสถาบันอาหาร ก่อนรับรอง HACCP เร็วๆ นี้
(25 ก.ย. 2551)
นายสวัสดิ์ ภู่สว่าง รับมอบโล่เกียรติคุณจาก นายดำริ สุโขธนัง ในโอกาสที่ ฝผส. ได้เข้าร่วมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าอาหารคุณภาพด้วย Supply Chain Management ที่จัดขึ้นโดยสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม
กปน.มอบน้ำดื่ม "ปาป้า" ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
(24 ก.ย. 2551)
พลเอกวิชิต ยาทิพย์ ได้รับมอบหมายจาก นายประสงค์ โฆษิตานนท์ พร้อมด้วย นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ร่วมมอบน้ำดื่มบรรจุขวด ปาป้า แก่ นายอนุชา โมกขะเวส เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัด
กปน. ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญพระราชกุศลพระศพ
(23 ก.ย. 2551)
นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) (กลาง) พร้อมผู้บริหาร ร่วมเป็นเจ้าภาพ กับกระทรวงมหาดไทยในการบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
กปน.บริการข้อมูลคุณภาพน้ำประปา แบบ Real Time ผ่าน Internet ได้แล้ว
(22 ก.ย. 2551)
กปน. เพิ่มความมั่นใจการบริโภคน้ำประปา ผู้ใช้น้ำสามารถตรวจเช็คคุณภาพน้ำประปาแบบ Real time ผ่านระบบ internet
กปน.มั่นใจน้ำท่วมภาคเหนือไม่กระทบการผลิตน้ำประปา
(22 ก.ย. 2551)
ถึงแม่น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาจะขุ่นแดงกว่าปกติถึง3เท่า ก็ยังผลิตน้ำได้ตามปกติ
กปน.รับต่อใหม่ทางอินเตอร์เน็ต
(19 ก.ย. 2551)
กปน. เปิดให้บริการขอติดตั้งประปาใหม่ทางอินเตอร์เน็ต เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขอใช้น้ำ
เดือนสิงหาCall center1125 รับ 80,915 สาย สูงสุดในรอบ 5 ปี เหตุสอบถามมาตรการใช้น้ำฟรีของอาคารชุดและห้องเช่ากันมาก
(16 ก.ย. 2551)
เหตุสอบถามมาตรการใช้น้ำฟรีของอาคารชุดและห้องเช่ากันมากแต่ตอบชี้แจงได้ทันที 73,162 ราย ส่วนใหญ่ถามเรื่องมาตรการใช้น้ำฟรี เหลือที่ต้องส่งเรื่องให้สาขาแก้ไขเพียง 5,872 ราย
กปน. เตรียมรับธงสัญลักษณ์ฯ จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี
(15 ก.ย. 2551)
กปน. สนองนโยบายรัฐบาล เตรียมจัดพนักงานกว่า 100 คนเดิน-วิ่งเพื่อรับมอบ ธงรู้รักสามัคคี ต่อจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเตรียมร่วมจัดงาน 100 ปีพระบรมรูปทรงม้า เพื่อน้อมรำลึกถึงพระปิยะมหาราชที่ทรงให้กำเนิดกิจการประปา
ผู้ใช้น้ำพอใจการบริการของ กปน.
(12 ก.ย. 2551)
นายภิรมย์ สิงห์พริ้ง แจ้งว่าจากการส่งแบบสอบถามถึงผู้ใช้น้ำ เพื่อสำรวจ ความพึงพอใจต่อบริการ และประเภทบริการต่างๆ ของกปน. จากผลสำรวจที่ได้พบว่าความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำส่วนใหญ่ อยู่ในระดับดี
เดือนแรกมีผู้ได้สิทธิ์ใช้น้ำฟรี 1.19 ล้านราย 274 ล้านบาท
(12 ก.ย. 2551)
ตามที่รัฐบาลได้มี 6 มาตรการ 6 เดือน ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ ที่ให้สิทธิ์ประชาชนใช้น้ำประปาฟรีหากใช้ไม่เกินเดือนละ 50 ลบ.ม.จากการตรวจสอบ ณ วันที่ 31 ส.ค. มีผู้ได้รับสิทธิ์ไม่ต้องชำระค่าน้ำประปาทั้งสิ้น 1.19 ล้านรายจากทั้งหมด 1.8 ล้านราย
รณรงค์พนักงานสร้างความเชื่อมั่นน้ำประปาดื่มได้ด้วยมือเรา
(12 ก.ย. 2551)
สำนักงานประปาสาขาจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง การสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นน้ำประปาดื่มได้ด้วยมือเรา ย้ำให้ผู้ปฏิบัติงานวางท่อ สำรวจออกแบบ สำรวจหาท่อรั่ว ต้องปฏิบัติงานตามคู่มืออย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันน้ำขุ่นไหลไปสู่บ้านประชาชน
ยุคนี้ประปาไม่ได้ขายน้ำอย่างเดียว
(12 ก.ย. 2551)
ประปายุคใหม่ให้บริการวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำ รับซ่อมและทดสอบความเที่ยงตรงมาตรวัดน้ำ ทดสอบคุณภาพวัสดุทางวิศวกรรม รวมไปถึงการเปิดอบรมบริหารจัดการระบบประปา งานออกแบบและก่อสร้างวางท่อ การผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดที่มีคุณภาพ ฯลฯ
ซ้อมดับเพลิงและหนีไฟ
(12 ก.ย. 2551)
นางพนอ เจริญศิริ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกซ้อมดับเพลิงและหนีไฟ ประจำปี 2551 โดยมีผู้บริหารและพนักงานทุกหน่วยงานในอาคารสำนักงานใหญ่และอาคารใกล้เคียงร่วมฝึกซ้อมอย่างพร้อมเพรียง
พนักงานสนใจร่วมงานมหกรรม KM/LO กปน.เกินคาด
(11 ก.ย. 2551)
มหกรรม KM/LO ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน การประปานครหลวง ได้รับความสนใจเกินคาดจากพนักงาน กว่า 800 คน ร่วมเข้าชมการนำเสนอองค์ความรู้จากทุกสายงาน ได้ทั้งความรู้และภูมิใจในองค์กร
กปน. เปิดให้บริการทดสอบวัสดุทางวิศวกรรม
(9 ก.ย. 2551)
กองมาตรฐานวิศวกรรม ฝ่ายมาตรฐานวิศวกรรมและแผนที่ การประปานครหลวง แจ้งว่าขณะนี้ ได้เปิดให้บริการทดสอบวัสดุทางวิศวกรรม ในราคามาตรฐาน คุณภาพเชื่อถือได้ และรวด
มท. 3 เยี่ยม กปน. เร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ...เน้นการกำกับดูแลที่ดี
(29 ส.ค. 2551)
นายประสงค์ โฆษิตานนท์ ไปตรวจเยี่ยมการประปานครหลวง (กปน.) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบกำกับดูแล เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมมอบนโยบายแนวทางการบริหารและปฏิบัติงานแก่คณะกรรมการ กปน. และผู้บริหารการประปานครหลวง
กปน.เตรียมพร้อมดูแลประปาหน่วยงานราชการ
(29 ส.ค. 2551)
นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ กล่าวถึงกรณีที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอาจตัดน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ว่า กปน. ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหา หากมีการตัดน้ำจริง
หน้า :
<< ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132
133
134
135
136
137
138
139
140
141
142
143
144
145
146
147
148
149
150
151
152
153
154
155
156
157
158
159
160
161
162
163
164
165
166
167
168
169
170
171
172
173
174
175
176
177
178
179
180
181
182
183
184
185
186
187
188
189
190
191
192
193
194
195
196
197
198
199
200
201
202
203
204
205
206
207
208
209
210
211
212
213
214
215
216
217
[218]
219
220
221
222
223
224
225
ถัดไป>>
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125