ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
ทีมหุ่นยนต์ “ลูกเจ้าแม่คลองประปา” ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ขอบคุณ กปน. ที่ให้การสนับสนุน (15 ก.ค. 2553)
(ผวก.) ได้ให้การต้อนรับคณาจารย์และทีมนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันรายการ “ABU Robot Contest Thailand 2010” เป็นปีที่สอง ภายใต้ชื่อทีม “ลูกเจ้าแม่คลองประปา OMEGA3"
สสน.ทำสถิติใหม่จับแกงค์ขโมยมาตรวัดน้ำได้ 3 ครั้ง ภายใน 1 ปี (12 ก.ค. 2553)
นายสุรัตน์ โชตานุภาพ ผจ.สาขานนทบุรี (สสน.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีว่าจับขโมยลักมาตรวัดน้ำได้ 2 คน ณ บริเวณ ปากซอยพิชยนันท์ พร้อมของการมาตรวัดน้ำ 8 เครื่อง
มาตรการสนับสนุนการยกเลิกใช้น้ำบาดาลครั้งที่ 7 (12 ก.ค. 2553)
โดยที่รัฐบาลได้มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาแผ่นดินทรุดตัวรุนแรงอันเกิดจากการใช้น้ำบาดาล
ผู้ว่าการเปิดตัวบริการใหม่ “จอด จ่าย จร” ที่สาขาประชาชื่น (9 ก.ค. 2553)
นายเจริญ ภัสระ เป็นประธานเปิดบริการรับชำระค่าน้ำในรูปแบบใหม่ Drive thru Payment หรือ “จอด จ่าย จร” ซึ่งได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้น้ำเป็นอย่างมาก
พนักงาน กปน. ร่วมกับชาวบางเลน กว่า 600 คน ปลูกหญ้าแฝก – มะฮอกกานี 500 ต้นริมคลองประปาฝั่งตะวันตก (8 ก.ค. 2553)
นายเจริญ ภัสระ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน นักเรียนและชาวชุมชนกว่า 600 คน จัดกิจกรรมคลองประปาสวยด้วยมือเรา ด้วยการร่วมกันปลูกหญ้าแฝกและต้นมะฮอกการี 500 ต้น พื่อป้องกันการชะล้างพังทลายของดินและปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้ดีขี้น
ภารกิจพิชิตคลองส่วย (7 ก.ค. 2553)
นายประดิษฐ์ สุคนธสวัสดิ์ เป็นประธานในการหารือร่วมในการฟื้นฟูคลองส่วย หวังจะให้กิจกรรมฟื้นฟูคลองส่วย เป็นโครงการนำร่องของจังหวัดที่จะเป็นแบบอย่างและนำไปประยุกต์ใช้กับคลองอื่นๆ
สาขาพระโขนง เปิดตัว กิจกรรม “นักสืบสายน้ำ” ตาม โครงการ 1 โรงเรียน 1 สาขา (7 ก.ค. 2553)
นางวัชรี ประสาทเขตต์การ ได้เปิดตัวโครงการ 1 โรงเรียน 1 สาขา จัดกิจกรรม “นักสืบสายน้ำ” ณ โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา
สาขาบางกอกน้อยส่ง SMS แจ้งผู้ใช้น้ำเรื่องเงินและบริการ (7 ก.ค. 2553)
นางกมลศรี ณ พัทลุง ได้เริ่มดำเนินการส่ง SMS แจ้งคืนเงินทุกประเภทแก่ผู้ใช้น้ำที่มายื่นคำร้องกรณีต่างๆ โดยนำเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งมีทั้งกรณีจ่ายค่าน้ำซ้ำ คืนเงินประกัน
สายสัมพันธ์...แห่งสายน้ำ การประปานครหลวง และ กรมชลประทาน (7 ก.ค. 2553)
นายเจริญ ภัสระ นายชลิต ดำรงศักดิ์ และข้าราชการกรมชลประทาน ที่ให้ความร่วมมือแก้ปัญหาสถานการณ์ภัยแล้ง และภาวะน้ำทะเลหนุนจนคลี่คลาย และไม่ก่อให้เกิดปัญหากับการผลิตน้ำของ กปน. ภายใต้ชื่องาน “สานสัมพันธ์...แห่งสาย
ศอฉ. พบ กปน. เพื่อช่วยดูแลความปลอดภัย (7 ก.ค. 2553)
พล.ต.ต. ปิยะ อุทาโย ได้ร่วกันหารือ กับ นายวิสิทธิ์ วงศ์วิวัฒน์ เพื่อหาแนวทางและมาตราการรัษาความปลอดภัยของ กปน. ทำให้ ศอฉ. รู้สึกสบายใจที่ กปน. มีมาตราการรักษาความปลอดภัยดีระดับหนึ่งแล้ว
ผู้ใช้น้ำหนองจอกดีใจมีน้ำประปาที่สะอาดใช้ แถมไหลขึ้นถึงชั้น 2 (7 ก.ค. 2553)
นายกรภัทร์ ศรีประทุม ได้ออกรายการ "คลายทุกข์ บำรุงสุข" เพื่อเผยแพร่ข่าวสารข้อมูล สอบถาม ติดตามแก้ไขข้อร้องเรียน และได้ตอบข้อสงสัยต่างๆเกี๋ยวกับการใช้นำประปา
ประชาชื่นใจบริการจ่ายค่าน้ำdrive thru จอด-จ่าย-จร ที่สาขาประชาชื่น (5 ก.ค. 2553)
สสช.ได้จัดบริการรับชำระค่าน้ำในรูปแบบใหม่ ณ ที่ทำการสำนักงานประปา เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้น้ำที่ขับรถเข้ามาใช้บริการ ในรูปแบบ drive thru payment หรือ จอด จ่าย จร
สสภ. เริ่มแล้ว 1 สาขา 1 โรงเรียน กิจกรรม “หนังสือเพื่อน้อง” (2 ก.ค. 2553)
นายวิศิษฎ์ แสงสิริไพบูลย์ ผู้จัดการประปาสาขาภาษีเจริญ ผจ.สสภ. พร้อมด้วยทีมงานร่วมจัดกิจกรรม “หนังสือ เพื่อน้อง” เพื่อบริการเชิงสังคม (CSR) ตามโครงการ 1 สาขา 1 โรงเรียน
กปน.แจ้งเตือนโจรขโมยมาตร ออกทีวีรายการเดอะเนชั่น (1 ก.ค. 2553)
นายวิกรม สุวรรณชมภู ออกรายการเดอะเนชั่น ทีวี ให้สัมภาษณ์ เรื่อง มาตรวัดน้ำ กปน. ถูกขโมย โดยในปีนี้ถูกขโมยไปแล้วกว่า 7,000 เครื่อง เตือนให้ประชาชนระวัง
สสป. เปิดตัวแรง ในงานมอบเกียรติบัตร “น้ำประปาดื่มได้” (1 ก.ค. 2553)
นายสมยศ ประทีปวณิช เป็นประธานมอบเกียรติบัตรน้ำประปาดื่มได้ แก่หน่วยงาน 5 แห่ง ที่ผ่านการตรวจสอบรับรองคุณภาพน้ำประปา ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพน้ำประปา เน้นสร้างสัมพันธ์อันดีพร้อมกับให้ความรู้แก่หน่วยงานและประชาชน
สาขานนท์มอบเกียรติบัตรน้ำดื่มได้ครบ 12 แห่ง (30 มิ.ย. 2553)
สำนักงานประปาสาขานนทบุรีจัดกิจกรรม “โครงการน้ำประปาดื่มได้” ให้กับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ความรับผิดชอบของสสน.เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเกิดความเชื่อถือและมั่นใจในการบริโภคน้ำประปา ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานน้ำดื่มขององค์การอนามัยโลก
นร.ป.4 กว่า 300 คน จาก รร. สมาคมไทย-ญี่ปุ่นทัศนศึกษากระบวนการผลิตน้ำประปา (29 มิ.ย. 2553)
การประปานครหลวง ได้ต้อนรับคณะครูและนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากโรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น จำนวน 335 คน ที่มาทัศนศึกษากระบวนการผลิตน้ำประปา
มอบกระเป๋าผ้าขอบคุณผู้ใช้น้ำที่ตอบแบบสอบถาม (29 มิ.ย. 2553)
เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้น้ำที่ได้สละเวลาตอบแบบสอบถามและส่งไปรษณียบัตรกลับมาที่ศูนย์ฯ กปน. จึงได้จับฉลากมอบของที่ระลึก “กระเป๋าผ้า ลดภาวะโลกร้อน” จำนวน 200 ใบ ส่งให้กับผู้ใช้น้ำเป็นการตอบแทนในความร่วมมือและแทนคำขอบคุณ
ผู้ว่าฯ การประปานครหลวง ยินดีกับผู้ว่าฯ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (28 มิ.ย. 2553)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการ กปน.และผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับนายณรงค์ศักดิ์ กำมเลศ ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ว่าฯ กฟภ. คนใหม่ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา
ประสบการณ์จับลักใช้น้ำ ตอน ใจเย็น.... เป็นต่อ.... โดย จำนง มาพบสุข สำนักงานประปาสาขาตากสิน (25 มิ.ย. 2553)
ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาในขณะปฏิบัติหน้าที่ ผู้ปฏิบัติจะต้องคิดแก้ปัญหาอย่างไร จะเน้นในเรื่องความอดทนใจเย็นเป็นหลัก

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 205 [206] 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125