เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยทีมงาน BCS (Best Care Service) สำนักงานประปาสาขาทุ่งมหาเมฆ ได้เดินสายเข้าพบผู้ใช้น้ำรายใหญ่ จำนวน 2 ราย ได้แก่ บริษัทเอื้อวัฒนสกุล (อาคารอื้อจื่อเหลียง) และนิติบุคคลอาคารชุดเดอะเม็ท เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสาขาและผู้ใช้น้ำรายใหญ่ภายในพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการ HCC (Home Care Center) โดยผู้ใช้น้ำทั้งสองรายต่างประทับใจในการให้บริการของสาขา และให้ความสนใจโครงการ HCC เป็นอย่างมาก