ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2555
ทีมงาน BCS กปน. เดินหน้าออกพบผู้ใช้น้ำรายใหญ่
วันที่ 14 ธ.ค. 2555
เมื่อวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายน 2555 การประปานครหลวง (กปน.) โดยทีมงาน Best Care Service (BCS) สำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท เข้าพบผู้ใช้น้ำ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 10 ถ.สุขุมวิท และ ศูนย์บริการสาธารณสุข 68 ถ.กรุงเทพกรีฑา ซึ่งผู้ใช้น้ำได้ชื่นชมเรื่อง "แรงดันน้ำ ที่สูงถึงชั้น 3 โดยไม่ต้องใช้ปั๊มน้ำ ทำให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้มาก นอกจากนี้ยังให้ความสนใจโครงการ "น้ำประปาดื่มได้ และน้ำดื่มบรรจุขวด "ปาป้า อีกด้วย
และเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 ทีมงาน Best Care Service (BCS) สำนักงานประปาสาขาบางเขน ได้เข้าพบ อ.นารีรัตน์ ทรัพย์ประเสริฐ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ เพื่อสานสัมพันธ์ และแนะนำการให้บริการธุรกิจเสริม ซึ่งทางวิทยาลัยให้ความสนใจเกี่ยวกับการล้างถังพักน้ำเพื่อสุขอนามัยของนักศึกษา นอกจากนี้ ทีมงานได้มอบแผ่นพับประชาสัมพันธ์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า และสติ๊กเกอร์รณรงค์ประหยัดน้ำเพื่อเผยแพร่การปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำแก่เยาวชนให้ทั่วถึงและขยายความรู้สู่ชุมชนใกล้เคียงต่อไป
สำนักงานประปาสาขาบางเขน
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125