ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2553
สาขาบางกอกน้อยส่ง SMS แจ้งผู้ใช้น้ำเรื่องเงินและบริการ
วันที่ 7 ก.ค. 2553
นางกมลศรี ณ พัทลุง ผจ.สาขาบางกอกน้อย (สสบ.) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2552 เป็ นต้นมา สสบ. ได้เริ่มดำเนินการส่ง SMS แจ้งคืนเงินทุกประเภทแก่ผู้ใช้น้ำที่มายื่นคำร้องกรณีต่างๆ โดยนำเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งมีทั้งกรณีจ่ายค่าน้ำซ้ำ คืนเงินประกัน ฯลฯ ปรากฏว่า ได้รับผลตอบรับที่ดีและผู้ใช้น้ำมีความพึงพอใจมาก สสบ.จึงได้ขยายผล "พัฒนางานติดตั้งประปาใหม่โดยใช้ระบบ SMS ซึ่งมีขั้นตอนการดำเนินงานเริ่มจากเมื่อหน่วยงานภาคสนามดำเนินการติดตั้งประปาแล้วเสร็จจะแจ้งข่าวสารไปยังผู้ใช้น้ำรับทราบทันที ทั้งนี้ รวมถึงการย้ายมาตรวัดน้ำตามคำร้องด้วย โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125