ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2553
ประชาชื่นใจบริการจ่ายค่าน้ำdrive thru จอด-จ่าย-จร ที่สาขาประชาชื่น

วันที่ 5 ก.ค. 2553
 
 
น.ส. สุชาดา พณิชยกุล ผจ. สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น (กลาง) พร้อมผู้บริหาร
น.ส. สุชาดา พณิชยกุล ผจ. สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น (สสช.) เปิดเผยว่าตามที่ สสช. ได้จัดบริการรับชำระค่าน้ำในรูปแบบใหม่ ณ ที่ทำการสำนักงานประปา เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้น้ำที่ขับรถเข้ามาใช้บริการ ในรูปแบบ drive thru payment หรือ จอด จ่าย จร โดยขับรถเข้ามาจอด ณ ช่องบริการรับเงิน แล้วยื่นใบแจ้งหนี้จ่ายค่าน้ำ- ค่าไฟได้ทันทีนั้น ซึ่งได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้น้ำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ต้องลงจากรถ แถมยังรวดเร็ว เพราะใช้เวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้นต่อใบแจ้งหนี้ 1 ฉบับ ในรายที่ถูกตัดน้ำก็สามารถชำระที่จุดนี้ได้เช่นกัน โดยใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเป็น 45 วินาที
บริการดังกล่าวได้เริ่มจากการที่ผู้ว่าการได้มาตรวจเยี่ยม พร้อมกับเห็นว่าสถานที่ของ สสช. คับแคบมาก จนทำให้ผู้ใช้น้ำที่เข้ามาใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องที่จอดรถ น่าจะหาทางบริหารจัดการให้ดีขึ้น จึงทำให้ ผู้บริหาร สสช. ได้ร่วมกันคิดหาวิธี จนได้คำตอบออกมาเป็นบริการ จอด จ่าย จร และหลังจากที่ได้เปิดบริการมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา พบว่าผู้ใช้น้ำพอใจในบริการใหม่นี้มาก บางรายบอกรวดเร็วเกินคาด คิดไม่ถึงว่าประปาจะพัฒนาบริการได้ดีเช่นนี้ อะเมซิ่งมาก คำชมดังกล่าวสร้างความดีใจในกับพนักงานและผู้บริหารของ สสช. เป็นอย่างมาก ที่สร้างสามารถความพึงพอใจให้กับประชาชนได้ตามที่ตั้งใจไว้ โดยขณะนี้เริ่มมีประชาชนใช้บริการวันละ 100 กว่ารายแล้ว
 
 
นายกรภัทร ศรีประทุม ผู้ช่วยผู้ว่าการ (บริการ 3 ) ได้มาทดลองใช้บริการด้วยตัวเอง พร้อมชมว่าสะดวกและรวดเร็วดีมาก

Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125