ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2553
มอบกระเป๋าผ้าขอบคุณผู้ใช้น้ำที่ตอบแบบสอบถาม
วันที่ 29 มิ.ย. 2553
เนื่องจากทุกปีศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กปน. จะทำการสำรวจความพึงพอใจในบริการของ กปน.ที่นำไอทีมาสนับสนุน เช่น การติดตั้งประปาใหม่ การอ่านมาตรพร้อมพิมพ์ใบแจ้งหนี้ และบริการรับชำระเงินหลายช่องทาง โดย กปน. จะส่งไปรษณียบัตรสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำต่อบริการที่ได้รับ และในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้น้ำที่ได้สละเวลาตอบแบบสอบถามและส่งไปรษณียบัตรกลับมาที่ศูนย์ฯ กปน. จึงได้จับฉลากมอบของที่ระลึก "กระเป๋าผ้า ลดภาวะโลกร้อน จำนวน 200 ใบ ส่งให้กับผู้ใช้น้ำเป็นการตอบแทนในความร่วมมือและแทนคำขอบคุณแล้ว สำหรับผลการสำรวจความพึงพอใจในปีนี้เป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป
สำหรับในปีที่แล้วผลการสำรวจความพึงพอใจในบริการของปี 2551 เป็นดังนี้คือ ผู้ใช้น้ำมีความพอใจด้านการชำระค่าน้ำมากที่สุด 90.09 % อ่านมาตรพร้อมพิมพ์ใบแจ้งหนี้ 90.09% และเรื่องการติดตั้งประปาใหม่ 86.7%
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125