ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2553
สาขาแม้นศรี ร่วมกับสาขาทุ่งมหาเมฆ ออกหน่วยเคลื่อนที่ช่วยชาวชุมชนบ่อนไก่
วันที่ 4 มิ.ย. 2553
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2553 เวลา 9.00 12.00 น. สำนักงานประปาสาขาแม้นศรีและสำนักงานประปาสาขาทุ่งมหาเมฆ นำโดย นายลือชัย ดีถาวร ผู้ช่วยผู้ว่าการ(บริการ 2 ) นายอุลิช มากไมตรี ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาแม้นศรี และนายณรงค์ฤทธิ์ ไชยวิโน ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาทุ่งมหาเมฆ พร้อมพนักงานงานจากทั้ง 2 สาขา จำนวน 83 คน ออกหน่วยให้บริการประชาชนบริเวณชุมชนบ่อนไก่ ถ. พระราม 4 เพื่อช่วยเหลือและเยียวยาบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมาโดยไม่คิดค่าบริการ อาทิ บริการสำรวจหาท่อรั่วภายในอาคารพักอาศัย ซ่อมแซมท่อแตกรั่วทั้งภายในและภายนอกอาคาร เปลี่ยนมาตรที่ชำรุดเสียหาย บริการรถน้ำดื่มเย็น แจกน้ำดื่มบรรจุขวด "ปาป้า จำนวน 420 โหล แจกชุดยาสามัญประจำบ้าน จำนวน 200 ชุด และจัดบูธรับคำร้องต่างๆ รวมทั้งให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเรื่องงานประปา นอกจากนี้ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังได้มาร่วมจัดบูธรับชำระค่าน้ำประปาโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมอีกด้วยทำให้ได้รับความสนใจจากประชาชน มารับบริการมากกว่า 500 ราย การออกให้บริการช่วยเหลือชาวบ่อนไก่ในครั้งนี้ทีมงานของการประปานครหลวงทุกคนรู้สึกดีใจและภูมิใจที่มีส่วนร่วมช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย ทั้งยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างประชาชนผู้ใช้น้ำและการประปานครหลวงอีกด้วย
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125