ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
สำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาในพื้นที่ให้บริการ

วันที่ 24 ต.ค. 2555

           เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยสำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการแก้ไขปัญหาที่ได้รับแจ้ง ดังนี้ จุดแรก ซอยประชาอุทิศ 17,19 ได้รับแจ้งผ่านทางสมาชิกสภาเขตราษฎร์บูรณะ เนื่องจากคืนสภาพผิวการจราจรไม่เรียบร้อย จากการตรวจสอบพบว่า ซอยประชาอุทิศ 17 ไม่ใช่งานของ กปน. ส่วนซอยประชาอุทิศ 19 ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขต่อไป จุดที่ 2 ซอยเพชรหึงษ์ 26 มีงานวางท่อร่วมกับงานปรับปรุงท่อระบายน้ำของ อบจ. สมุทรปราการ ซึ่งทางสาขาได้ประสานงานให้ อบจ. สมุทรปราการ ช่วยดูแลความเรียบร้อยในการดำเนินงานดังกล่าว จุดที่ 3 ตรวจสอบความเรียบร้อยและสอบถามผู้เข้าร่วมโครงการติดตั้งตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญสาธารณะ ที่ติดตั้งเพิ่มเติม จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ซอยสุขสวัสดิ์ 39 และ ซอยป้อมนาคราช และ จุดที่ 4 ตรวจสภาพพื้นที่ที่จะเป็นจุดจำหน่ายน้ำลงเรือ เพื่อเตรียมรองรับสถานการณ์ภัยแล้งของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาคตะวันออก บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 53

Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125