ประปานครหลวง ได้ปรับปรุงการให้บริการรับชำระเงินหน้าเคาน์เตอร์พร้อมแสดงยอดเงินให้ลูกค้าเห็น พร้อมเครื่องกดปุ่มให้คะแนนความพึงพอใจจากลูกค้า เพื่อยกระดับการบริการที่เป็นเลิศแก่ประชาชนด้วยความโปร่งใส โดยลูกค้าที่มาใช้บริการต่างพึงพอใจในความทันสมัยของระบบ ซึ่งเทียบเท่ากับการให้บริการของเอกชน โดยได้เริ่มนำร่องที่สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ และจะขยายผลไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป