เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 ทีมงานการประปานครหลวง (กปน.) เข้าพบ นายพรชัย พลังสุริยะ Department Manager Building Management และ ทีมผู้บริหารศูนย์การค้า Terminal 21 ถ.สุขุมวิท เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในฐานะผู้ใช้น้ำรายใหม่ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้น้ำ ระบบท่อภายใน แผนสำรองน้ำกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ฯลฯ ซึ่งทีมผู้บริหาร Terminal 21 มีความประทับใจในการบริการของ กปน. โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยไม่ระงับการใช้น้ำ ในช่วงวิกฤตน้ำท่วมใปีที่ผ่านมา และพึงพอใจในการบริการเชิงรุกของ กปน. โดยให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นผู้ใช้น้ำในโครงการ Best Care Service และโครงการ "น้ำประปาดื่มได้ ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของน้ำประปา สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานที่จะนำไปสู่ความพึงพอใจของประชาชนผู้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าต่อไป