การประปานครหลวง (กปน.) เตรียมสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ โดยได้มอบหมายให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นที่ปรึกษาในการจัดทำโครงการดังกล่าวต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเริ่มทำการสำรวจระหว่างเดือน พ.ค. ถึง ปลายเดือน มิ.ย. นี้ และนำผลที่ได้มาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการของ กปน. เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด จึงขอความร่วมมือโปรดกรอกแบบสอบถามและให้ข้อมูลตามความเป็นจริงเพื่อ กปน. จะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป