ค้นหา
การขอใช้บริการประปา
คำนวณค่าน้ำประปา
พื้นที่น้ำไหลอ่อน
หน่วยงานที่ให้บริการ
ช่องทางการชำระเงิน
แผนที่ตำแหน่งหัวดับเพลิง
แจ้งข้อร้องเรียน
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของ กปน. (ร้องเรียน/แจ้งเบาะแส)
แจ้งเลขประจำตัวผู้เสียภาษี
บริการอิเล็กทรอนิกส์
more ...
โครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลักครั้งที่ 9
ทะเบียนผู้รับจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง/e-Tracking
บริการอบรมบุคคลภายนอก
บริการให้เช่าที่ดิน/อาคาร
การเพิ่มข้อความในใบกำกับภาษีเต็มรูป ตั้งแต่ 1 มกราคม 58
บริการวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำ
more ...
ข่าวแจ้งเตือน
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว ถนนอาจณรงค์ บางพื้นที่ วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันที่ 8,9 มีนาคม 2564
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง สำรวจและบำรุงรักษาท่อส่งน้ำ บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ กม.8+875 เลื่อนจาก 6 มี.ค. 64 เป็น 13 มี.ค. 64
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง สำรวจและบำรุงรักษาท่อส่งน้ำ บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ กม.8+875 วันที่ 6 มีนาคม 2564
ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไม่ไหลชั่วคราว ถนนรามคำแหง บางพื้นที่ วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564
more ...
ติดตามสถานการณ์น้ำ
เกาะติดข่าวภัยแล้ง
คลินิกน้ำสะอาด
คุณภาพน้ำดิบ
คุณภาพน้ำประปาช่วงวิกฤตภัยแล้ง
คุณภาพน้ำประปาออนไลน์
more ...
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
2563
กปน. พร้อมดูแลประชาชน ยืนยันไม่ตัดน้ำตลอดเทศกาลปีใหม่ 2564
วันที่ 25 ธ.ค. 2563
กปน. พร้อมดูแลประชาชน ยืนยันไม่ตัดน้ำตลอดเทศกาลปีใหม่ 2564
แนะปิดน้ำปิดไฟวันหยุดยาว ก่อนออกเดินทาง การ์ดไม่ตกร่วมป้องกัน COVID-19
นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2564 กปน. จะปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำที่สำนักงานใหญ่ กปน. และสำนักงานประปาสาขา ทั้ง 18 สาขา ในระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564 และเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 4 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป
▪ ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เซ็นทรัล เวสเกต ปิดบริการวันที่ 31 ธันวาคม 2563 - 1 มกราคม 2564
▪ ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน / ศูนย์บริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์ บางแค ปิดบริการวันที่ 31 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564
ระหว่างช่วงวันหยุดยาว กปน. พร้อมดูแลประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้มีน้ำประปาสะอาดปลอดภัยใช้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการระงับการใช้น้ำชั่วคราวหรือตัดน้ำแต่อย่างใด หากประชาชนท่านใดมีเหตุขัดข้องเกี่ยวกับการใช้น้ำประปา สามารถติดต่อได้ที่ MWA Call Center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง และผู้ใช้น้ำสามารถชำระค่าน้ำประปาได้อย่างสะดวกรวดเร็วหลากหลายช่องทาง ทั้งทางแอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปพลิเคชันตัวแทนรับชำระค่าน้ำ ตัวแทนรับชำระค่าน้ำ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส บิ๊กซี เทสโก้โลตัส เป็นต้น หรือสามารถชำระค่าน้ำประปาที่เกินกำหนดได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส บิ๊กซี แอปพลิเคชัน กรุงไทย NEXT
นางชวิณา
กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวัน ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวทั้งใกล้ไกล ขอให้ประชาชนทุกท่านเตรียมพร้อมรับมือและป้องกันการแพร่กระจายของ "COVID-19" ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่ชุมชน พกเจลแฮลกอฮอลล์ หมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ และหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด
นอกจากนี้ อย่าลืม ปิดน้ำปิดไฟดูแลระบบประปาในบ้านง่าย ๆ โดยการปิดวาล์ว (ประตูน้ำ) ที่มาตรวัดน้ำโดยหมุนตามเข็มนาฬิกา และสังเกตว่าไม่มีตัวเลขหมุนเคลื่อนที่บนหน้าปัดของมาตรวัดน้ำ เพื่อป้องกันน้ำรั่วไหล ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ค่าน้ำประปาสูงผิดปกติ และสูญเสียทรัพยากรน้ำโดยเปล่าประโยชน์
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125