ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
ผู้ใช้น้ำเป็นปลื้ม... มากกว่า บริการ คือ ความไว้วางใจ

วันที่ 31 ม.ค. 2555

เลื่องลือชื่อการประปา...แผ่ไพศาลคุณค่างานประปาคือ บริการ
          เนื้อเพลงมาร์ชของ กปน. ข้างต้นจะเกิดขึ้นไม่ได้หากการดำเนินงานยังไม่เป็นจริง ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 44 ปีแล้ว ที่ กปน. ผูกพันและมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการประชาชนมาโดยตลอด
          เมื่อครั้งวิกฤตน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ประชาชนต่างได้รับความเดือดร้อนต่างๆ มากมาย ซึ่ง กปน. ก็ไม่ลังเลที่จะเข้าไปให้บริการผู้ใช้น้ำหลังภัยน้ำท่วม...
          น.อ.กลชัย จิระมณีมัย และครอบครัวเป็นอีกหนึ่งผู้ใช้น้ำจากหลายท่านที่ประสบปัญหาค่าน้ำประปาสูงผิดปกติ จากเดิมคงสถิติการใช้น้ำประปาเฉลี่ยอยู่เดือนละ 13-16 หน่วย ขึ้นสูงเป็น 529 หน่วย สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะปกติไม่เคยใช้น้ำมากขนาดนี้
          น.อ.กลชัยฯ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกงงและโมโหมากที่เห็นตัวเลขการใช้น้ำบนใบแจ้งการอ่านมาตรว่าทำไมถึงมากขนาดนี้ แต่หลังจากได้รับคำแนะนำที่ดีจากพนักงานของ สสข. ทางโทรศัพท์ ตนเองและครอบครัวจึงได้เดินทาง มาดำเนินการยื่นคำร้องขอลดหย่อนค่าน้ำประปาสูงที่ สสข. ในเวลา 12.30 น. ซึ่งยอมรับว่ามาด้วยความไม่เข้าใจและรู้สึกโมโห แต่พอมาถึงกลับได้รับการต้อนรับที่ดีเยี่ยม แม้จะเป็นเวลาพักเที่ยง แต่ยังให้บริการไม่หยุดพัก เจ้าหน้าที่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ กปน. ที่ให้ความช่วยเหลือพิจารณาลดหย่อนค่าน้ำประปาสูง ทำให้ตนเองและครอบครัวก็รู้สึกว่า กปน. ดูแลเข้าถึงจิตใจผู้ใช้น้ำ เป็นมิตรกับประชาชน อุ่นใจมากขึ้น และไว้วางใจมากขึ้น
         นอกจากนี้ ผู้ใช้น้ำได้กล่าวเสริมอีกว่า ตนและครอบครัวจะไปบอกเพื่อนบ้านต่อเรื่องการช่วยกันปิดวาล์วน้ำหากไม่อยู่บ้านหลายๆ วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ จะได้ช่วยกันลดอัตราน้ำสูญเสียอีกด้วย
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125