เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 14.30 น. ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) และคณะผู้บริหาร กปน. ร่วมงานสัมมนา Thailand Quality Award 2019 Winner Conference ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่วิธีปฏิบัติในการนำองค์กรสู่ความเป็นเลิศจากองค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award: TQA) ในปี 2019 ซึ่ง กปน. ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (Thailand Quality Class: TQC)
ในการนี้ ผู้ว่าการ กปน. ได้ร่วมบรรยายในหัวข้อ "การจัดการข้อมูลเพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศที่มุ่งเน้นลูกค้า" โดยนำเสนอภาพรวมการดูแลลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจทั้งด้านผลิตภัณฑ์และด้านการบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งจากการดำเนินงานที่ผ่านมา กปน. มีระดับความพึงพอใจของลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี สามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าครอบคลุมทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ