CALL CENTER การประปานครหลวง ต้อนรับผู้ดูงานจากญี่ปุ่น และจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
วันที่ 18 ส.ค. 2554
เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2554 นายวิวัฒน์ชัย รัตนะรัต ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการการประปานครหลวง ที่รับผิดชอบงานของ MWA Call Center 1125 ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่การประปาโตเกียว (Bureau of waterworks, Tokyo Metropolitan Government ) เข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของศูนย์บริการประชาชน MWA Call Center 1125
และเมื่อวันที่ 27,28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทีมงาน Call Center 1672 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จำนวน 20 ท่าน ก็ได้เข้าเยี่ยมชมและศึกษา ดูงานการให้บริการของ Call Center การประปานครหลวง ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแนวทางการให้บริการต่อไป