ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2554
พนักงาน กปน. ซื่อสัตย์ เก็บเงิน 30,000 บาท ส่งคืนผู้ใช้น้ำ
วันที่ 21 เม.ย. 2554
ผู้ใช้น้ำเขียนจดหมายชมเชย นางศิริรัตน์ สมใจ พนักงานการประปานครหลวง สาขามีนบุรี ที่เก็บเงินจำนวน 30,000 บาทที่นายนันทยา วิจิตรกมลได้ลืมไว้ และในวันที่ 20 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา นายนันทยา วิจิตรกมล ได้มารับเงินคืน โดยมี ผู้อำนวยการกองรายได้ ร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบเงินคืนดังกล่าว
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125