นายวรศักดิ์ ฉัตรแก้ว ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาประชาชื่น เปิดเผยว่า ตามแผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ 2554 โดยให้หน่วยงานปรับปรุงภาพลักษณ์ให้สื่อถึงความเป็นประปาเพื่อประชาชน ด้านการเสริมภาพลักษณ์ทั้งภายในและภายนอก สำหรับภายนอก สาขาฯได้จัดทำป้ายสำนักงานตามแบบที่คณะทำงานฯได้กำหนดให้ และภายในสาขาฯได้ปรับปรุงจากเดิมโดยการเสริมภาพลักษณ์บริเวณเคาน์เตอร์รับชำระเงินค่าน้ำประปาและเคาน์เตอร์รับคำร้องรวมถึงพื้นที่ให้บริการในส่วนต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย และผู้ใช้น้ำเกิดความพึงพอใจมากที่สุด เพื่อยกระดับการให้บริการสู่การสร้างภาพลักษณ์ "ประปาเพื่อประชาชน