ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2554
โครงการ จอด จ่าย จร ฉลุย การประปานครหลวง ขยายผลไปสาขาบางเขน

วันที่ 10 มี.ค. 2554

          การประปานครหลวงสานต่อโครงการ "จอด จ่าย จร ” หลังเปิดให้บริการมาไม่ถึงปี ให้บริการผู้ใช้น้ำไปแล้ว 4 สาขา พบ ผู้ใช้น้ำพอใจรูปแบบการให้บริการ จ่ายค่าน้ำภายใน 1 นาที ขยายผลสู่ประปาสาขาบางเขนแล้ว วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 น. นายสมชาย คล่องอาสา รองผู้ว่าการ (บริการ) การประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานเปิดโครงการจอด จ่าย จร หรือ Drive Thru Payment ณ ที่ทำการสำนักงานประปาสาขาบางเขน ถนนแจ้งวัฒนะ ข้างชุมสายโทรศัพท์หลักสี่ นายสมชาย กล่าวว่า หลังจากเปิดให้บริการโครงการ จอด จ่าย จร ซึ่งเป็นบริการรับชำระค่าน้ำรูปแบบใหม่ของ กปน. ที่เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้ผู้ใช้น้ำที่สามารถขับรถมาจอดยังจุดรับชำระเงิน โดยใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 1 นาทีนั้น ขณะนี้ กปน. ได้ให้ดำเนินการไปแล้วที่ สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น สาขาพระโขนง สาขาสุขุมวิท และสาขานนทบุรี ตามลำดับ และล่าสุดในวันนี้ ได้เปิดให้บริการที่สำนักงานประปาสาขาบางเขน โดยเปิดบริการรับชำระเงิน ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าใช้บริการ AIS ค่าบริการดิจิตอลโฟน การผ่อนชำระหนี้ธนาคารแลนด์แอนด์ เฮาส์ และบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยเช่นเดียวกับสำนักงาน ซึ่งผลสำรวจการใช้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ใช้บริการมากพอสมควร โดยเฉพาะสาขานนทบุรี และ สาขาประชาชื่น มีผู้ใช้บริการถึง 29.63% และ 36.53% ตามลำดับ เมื่อเปรียบเทียบกับการชำระผ่านเคาน์เตอร์ภายในสำนักงาน นายสมชาย กล่าวต่อไปว่า ผลการสำรวจการให้บริการโครงการ จอด จ่าย จร พบว่าผู้ใช้น้ำพึงพอใจในการให้บริการค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามจากการให้บริการพบว่ามีปัญหาอุปสรรคบ้างจากระบบเครื่องพิมพ์ ซึ่ง กปน.ได้ปรับปรุงระบบเพื่อให้สามารถบริการผู้ใช้น้ำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125