ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
2558
ผู้ใช้น้ำส่งจดหมายชื่นชม กปน. โครงการ ช่วยราษฎร์ ช่วยรัฐ ช่วยประหยัดน้ำประปา
วันที่ 29 ธ.ค. 2558
ผู้ใช้น้ำ 1 ใน 4 แสนรายซึ่ง
การประปานครหลวง (กปน.)
ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีที่สามารถลดการใช้น้ำได้ไม่น้อยกว่า 10% และไม่ต่ำกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร ในช่วงการอ่านน้ำเดือนสิงหาคมเปรียบเทียบกับเดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายนเปรียบเทียบกับเดือนสิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลเป็นสิทธิ์ค่าน้ำ จำนวน 100 บาท (ขนาดมาตรไม่เกิน 1 นิ้ว) และ จำนวน 200 บาท (ขนาดมาตร 1 ½ นิ้ว ขึ้นไป) ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้น้ำเป็นอย่างมาก พร้อมได้ส่งจดหมายมาขอบคุณ ผวก. กปน. ที่มีโครงการ
"ช่วยราษฎร์ ช่วยรัฐ ช่วยประหยัดน้ำประปา
โครงการดี ๆ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนใช้น้ำอย่างประหยัดเพื่อรับมือกับวิกฤตการณ์ภัยแล้งในปีหน้า
ทั้งนี้ ผู้ใช้น้ำของ กปน. ในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ สามารถดูสถิติการใช้น้ำย้อนหลังได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile หรือ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service) ทางเว็บไซต์ www.mwa.co.th หรือติดต่อสำนักงานประปาสาขาใกล้บ้าน
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125