ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> 2558
ม.เกษตรฯ เผยผลสำรวจ ปชช. พึงพอใจบริการ กปน. ดีขึ้น แต่ยังติงหยุดจ่ายน้ำไม่แจ้งล่วงหน้า

วันที่ 10 ส.ค. 2558
 

         เผยสุดวิสัยท่อแตกวันละ 400 จุด จำเป็นต้องปิดน้ำซ่อมท่อ หากมีที่เก็บน้ำไว้ใช้เพียง 3-4 ชม. จะคลายเดือนร้อนได้ พร้อมแนะโหลดแอพมือถือฟรี! ติดตามน้ำไม่ไหลได้ง่ายๆ
         นางจุฑารัตน์ สมจิตรานุกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กปน. ประจำปี 2558 โดยการสำรวจของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จากประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บริการ 3 จังหวัด กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ จำนวน 13,945 ราย เพื่อประเมินผลการให้บริการและพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้น พบว่าผลคะแนนความพึงพอใจในภาพรวม อาทิ คุณภาพการบริการทั่วไป คุณภาพการบริการของสำนักงานประปาสาขา / จอด จ่าย จร (3จ.) / Call Center 1125 / วางท่อ ซ่อมท่อ และด้านภาพลักษณ์ กปน. ดีขึ้นกว่าปี 2557 ทุกด้าน โดยมีค่าเฉลี่ยรวม 4.482 (ปีที่แล้ว 4.386)
          นอกจากนี้ พบว่าผู้ใช้น้ำส่วนใหญ่ยังกังวลและเป็นห่วงเรื่อง "การประชาสัมพันธ์ การหยุดจ่ายน้ำล่วงหน้า” ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง แต่เนื่องจากปัจจุบัน กปน. ประสบปัญหาท่อแตก-ทั่วรั่วฉุกเฉิน ซึ่งจำเป็นต้องรีบดำเนินการซ่อมอย่างเร่งด่วน เฉลี่ยวันละ 400 จุด จึงเป็นเหตุสุดวิสัยในการแจ้งข่าวสารได้ทันท่วงที แต่หากผู้ใช้น้ำเตรียมที่สำรองน้ำไว้ใช้สัก 3-4 ชม. ก็จะช่วยคลายความเดือดร้อนลงได้ เพราะเมื่อซ่อมท่อเสร็จน้ำก็จะไหลเป็นปกติ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กปน. ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่สร้างการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยแอพพลิเคชั่น "MWA OnMobile แอพฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา” ที่สามารถดูพื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล แจ้งเหตุท่อแตก-รั่ว ข้อมูลผู้ใช้น้ำ การชำระค่าน้ำ ฯลฯ ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App. Store และ Play Store หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MWA Call Center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125