ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2553
สสญ. จัดประปาพบประชาชน รูปแบบใหม่
วันที่ 26 เม.ย. 2553
นายวิโรจน์ แสงสุวรรณ ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาพญาไท เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2553 ได้นำทีมพนักงานกว่า 60 คน จัดกิจกรรม "ประปาพบประชาชน ณ หมู่บ้านพิบูลวัฒนา ถนนพระราม 6 ในรูปแบบใหม่ฉีกแนวจากที่เคยจัดมา โดยให้ผู้ใช้น้ำร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้ประปาเบื้องต้น เพื่อรับของรางวัลแบรนด์ กปน. มากมาย เพิ่มเติมจากการให้บริการเดิมๆ อาทิ บริการสำรวจหาจุดท่อแตก-รั่วภายในบ้านและบริการซ่อม/แก้ไขเบื้องต้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทำสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของกปน.
ผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้น้ำ จากแบบสอบถามจำนวน 221 ราย - พบว่า ผู้ใช้น้ำดื่มน้ำประปาผ่านการต้ม/กรอง คิดเป็นร้อยละ 72.7 - ผู้ใช้น้ำส่วนใหญ่ไม่รู้จักน้ำดื่ม ปาป้า ถึงร้อยละ 52.3 - ชำระค่าน้ำประปาโดยการหักผ่านบัญชีธนาคาร ร้อยละ 44.3 รองลงมาชำระผ่านสำนักงานประปาสาขา ร้อยละ 29.6 - รู้จักหมายเลขโทรศัพท์ Call Center 1125 ร้อยละ 51.1
ด้านความพึงพอใจต่อคุณภาพน้ำประปา มีความพึงพอใจโดยรวมในระดับมาก การรับรู้ข่าวสารของ กปน. ผู้ใช้น้ำส่วนใหญ่รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของ กปน. อาทิ การรับรองคุณภาพน้ำประปาได้มาตรฐานฯ ร้อยละ 64.7 การให้บริการชำระค่าน้ำประปา ร้อยละ 77.3 การรณรงค์เรื่องน้ำประปาดื่มได้ ร้อยละ 70.4 การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร / แจ้งข้อร้องเรียนทาง Call Center 1125 และWebsite กปน. ร้อยละ 68.2 โดยรับรู้ผ่านสื่อประเภทโทรทัศน์ ร้อยละ 41 รองลงมาผ่านพนักงาน กปน. ร้อยละ 12.5 วิทยุ ร้อยละ 10.4
นอกจากนี้ผู้ใช้น้ำมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการ - ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ ให้มากขึ้น - ควรให้ความรู้เรื่องระบบท่อเพื่อเพิ่มความมั่นใจคุณภาพน้ำประปาดื่มได้ - พัฒนาวิธีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเมื่อมีการปิดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125