ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2553
สาขาตากสินจัดกิจกรรมพบประชาชน หมู่บ้านสินทวีวิล่า พระราม2
วันที่ 22 ก.ค. 2553
18 มิ.ย. สำนักงานประปาสาขาตากสิน จัดกิจกรรม "ประปาพบประชาชน ณ หมู่บ้านสินทวีวิลล่า ถนนพระราม 2 มีผู้ใช้น้ำมารับบริการทั้งสิ้น 83 ราย เรียงลำดับ ดังนี้ โอนกรรมสิทธิ์การใช้น้ำ 18 ราย แก้ไขบ้านเลขที่ 15 ราย ซ่อมท่อแตกรั่ว 15 ราย ปรับสถานที่ตั้งมาตรให้เหมาะสม 12 ราย เปลี่ยนประเภท 6 ราย เปลี่ยนประตูน้ำ 6 ราย ยก/ย้ายมาตร 4 ราย เปลี่ยนก๊อกน้ำ 4 ราย สำรวจท่อรั่วภายใน 4 ราย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กปน..ได้รับความร่วมมือจากหน่วยแพทย์ โรงพยาบาลบางมดมาให้บริการประชาชน โดยมีนายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตจอมทอง ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯด้วย
18 มิ.ย. สำนักงานประปาสาขาตากสิน จัดกิจกรรม "ประปาพบประชาชน ณ หมู่บ้านสินทวีวิลล่า ถนนพระราม 2 มีผู้ใช้น้ำมารับบริการทั้งสิ้น 83 ราย เรียงลำดับ ดังนี้ โอนกรรมสิทธิ์การใช้น้ำ 18 ราย แก้ไขบ้านเลขที่ 15 ราย ซ่อมท่อแตกรั่ว 15 ราย ปรับสถานที่ตั้งมาตรให้เหมาะสม 12 ราย เปลี่ยนประเภท 6 ราย เปลี่ยนประตูน้ำ 6 ราย ยก/ย้ายมาตร 4 ราย เปลี่ยนก๊อกน้ำ 4 ราย สำรวจท่อรั่วภายใน 4 ราย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กปน..ได้รับความร่วมมือจากหน่วยแพทย์ โรงพยาบาลบางมดมาให้บริการประชาชน โดยมีนายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตจอมทอง ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯด้วย
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125