ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
2557
การประปานครหลวง ห่วงใย รุกสอบถาม 3 ผู้ใช้น้ำรายใหญ่ถึงการให้บริการ
วันที่ 28 พ.ค. 2557
เมื่อเร็วๆนี้ นายธนธรณ์ ธีระพงษ์ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาทุ่งมหาเมฆ มอบหมายให้ นายอัธยา จันทน์สุคนธ์ ผู้อำนวยการกองบริการ นำทีมงานเข้าพบผู้ใช้น้ำรายใหญ่ จำนวน 3 ราย ได้แก่ บริษัท ไทยวาพลาซ่า จำกัด (อาคารไทยวา) บริษัท ริเวอร์ไซด์การ์เด้นท์ มารีน่า จำกัด (โรงแรม ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ) และ บริษัท รามาแลนด์ ดีเวลอพเมนท์ จำกัด (โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี พาร์ค) เพื่อสอบถามความคิดเห็น ตลอดจนแนะนำการบริการในรูปแบบต่างๆ ของ กปน.
ภายหลังการเข้าพบ ผู้ใช้น้ำมีความพึงพอใจในคุณภาพน้ำประปา และการบริการเป็นอย่างมาก และยิ่งรู้สึกประทับใจ เมื่อได้รับทราบถึงการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์น้ำประปาไม่ไหล
ผ่าน SMS เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุน้ำประปาไม่ไหล
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125