ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
ปี 2556
กปน. สร้างหัวใจ CRM เน้นความสำคัญการให้บริการลูกค้า
วันที่ 9 ส.ค. 2556
นางสาวทรรศนีย์ ฤกษ์ศานติวงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า กปน. มุ่งเน้นให้พนักงาน ผู้ปฏิบัติงาน และตัวแทนของ กปน. ทุกคน ตระหนัก และให้ความสำคัญกับลูกค้า จึงได้จัดสัมมนาทางวิชาการเรื่อง "การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา ประธานกรรมการองค์การตลาด เป็นวิทยากรร่วมกับ นางพัฒนา สมานไทย และ นายวรศักดิ์ ฉัตรแก้ว ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง โดยได้กล่าวถึง CRM ว่าต้องเริ่มจาก CEO หรือผู้บริหารระดับสูง มีการวางแผนในระดับนโยบาย จากนั้น จึงผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนในระดับปฏิบัติการ โดยปลูกฝังให้พนักงานและผู้ปฏิบัติงานปรับเปลี่ยนแนวคิดในการให้บริการ โดยยึดหลักลูกค้าคือคนสำคัญอันจะนำไปสู่การพัฒนาและสร้างมูลค่าขององค์กรให้กับบุคคลภายนอก สิ่งที่สร้างมูลค่าของ กปน.และเป็นหัวใจสำคัญ คือ การให้บริการที่ดีที่สุด สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันภักดีต่อ กปน. แม้ "น้ำประปา จะเป็นสินค้าสาธารณะที่ ทุกชีวิตต้องใช้ในชีวิตประจำวัน แต่เท่านั้นยังไม่พอ กปน. ได้ให้ความสำคัญกับการยกระดับให้บริการที่เป็นเลิศด้านน้ำประปาที่สะอาด ทั่วถึงและเพียงพอด้วย ดังนั้น จึงมีการปลูกฝัง Service Mind ให้พนักงาน ทุกระดับตะหนักว่า ทำอย่างไรให้ลูกค้ามีความรู้สึกดีและประทับใจเมื่อได้รับการบริการ โดยรวบรวม ความต้องการที่ตรงใจลูกค้าที่สุดผ่านการสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้ใช้น้ำ ที่ส่วนใหญ่มีความต้องการรับทราบข้อมูลข่าวสารในเรื่องของการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำ และน้ำไหลอ่อน ซึ่ง กปน. ได้เพิ่มการบริการ SMS แจ้งข่าวสารการหยุดจ่ายน้ำให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้ใช้น้ำ และมีแผนงานเพิ่มแรงดันน้ำเป็น 10 เมตร ตามเป้าหมายภายในปี 2560 อีกด้วย
ทั้งนี้ กปน. มีความมุ่งหวังว่าพนักงานและผู้ปฏิบัติงานทุกคนจะพัฒนาการทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนทุกคน
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Website Security Policy
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125